Gạch khổ lớn 90x180 trung quốc giả đá sang trọng mới nhất

Giá bán: Liên hệ

  • Tên SP: Gạch khổ lớn 90x180 trung quốc giả đá sang trọng mới nhất
  • Giá thành: Rẻ nhất, giá gốc từ nhà máy sản xuất
  • Kho hàng: Quốc lộ 50, Bình Chánh, Quận 2,7,9
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TP HCM
  • Phân phối: Sĩ & Lẻ HCM & các tỉnh miền Tây
  • Hoa hồng: Chiết khấu khủng khách công trình sll
  • Liên hệ 0975.575.233 để có giá tốt hơn.

Gạch khổ lớn 90x180 trung quốc giả đá sang trọng mới nhất

Gạch khổ lớn 90x180 trung quốc giả đá sang trọng mới nhất | Gạch 90x180 ốp lát cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường những năm gần đây.Sản phẩm được sản xuất đúng với quy chuẩn có độ cứng cao. Độ dày bề mặt đồng nhất, độ hút nước rất thấp (nhỏ hơn 0,05%). Xương gạch đá đồng chất cứng, không bị rỗng, rạn nứt. Sau một thời gian sử dụng, cũng không bị ố mốc hay rêu bám.Ngoài ram còn có độ cong vênh cho phép giữa hai đầu là 0,05%. Đúng quy chuẩn độ cong vênh cho phép của quốc tế đối với loại gạch ốp lát khổ lớn này.

 Gạch bóng kiếng 90x180 cao cấp là sản phẩm gạch được thiết kế với bề mặt bóng kiếng,được sử dụng làm gạch lát nền $ ốp tường.Dường như sản phẩm này đã trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều ngôi nhà khác nhau.Gạch lát nền 90x180 cao cấp từ chất lượng cho đến mẫu mã,màu sắc thiết kế bắt mắt phù hợp trong các công trình xây dựng dùng để lát nền sàn nhà,ốp tường và một số vị trí khác ốp lát phòng khách,ốp lát sảnh lớn,biệt thự,nhà nghỉ,trung tâm thương mại,nhà hàng cao cấp,resort..

Sự linh hoạt của gạch 90x180 kích thước khổ lớn với kiến trúc không gian

 Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng nâng cao.Thì nhu cầu về không gian sống hằng ngày của con người càng được chú trọng.Không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, sinh hoạt. Mà con người chúng ta đã bắt đầu yêu cầu nhiều hơn về cái đẹp, sự thoải mái, yếu tố phong thủy, sang trọng, lịch thiệp và hoàn hảo trong chính không gian xung quanh mình.Chính vì vậy mẫu gạch khổ lớn 90x180 đã ra đời và hoàn thiện không gian sống của quý khách.

Tổng kho gạch 900x1800 trung quốc giá rẻ

♦ Gạch khổ lớn 90x180 ốp lát tạo vẻ đẹp sang trọng với không gian ngôi nhà sở hữu thiết kế sang trọng,thì sử dụng gạch ốp lát trung quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình,đặc biệt là không gian sống.Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại,chất liệu đảm bảo,hoa văn sắc nét góp phần nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà đẳng cấp.

Gạch 90x180 cao cấp ốp lát phòng khách cho không gian mang tính thẩm mỹ hơn

Phòng khách là không gian chú trọng phong cách thiết kế lịch sự, thoáng đãng, sang trọng,hiện đại nhưng vẫn phải tinh tế.Vì thế, gạch 90x180 khổ lớn là lựa chọn cực kỳ phù hợp.Nhưng bạn vẫn cần cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn màu sắc và họa tiết. Hãy chọn gạch có màu sắc phù hợp với nội thất trong phòng khách.Bạn nên chọn gạch sáng màu sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn,rộng rãi hơn.

Những không gian được ốp lát bằng gạch khổ lớn tạo không gian đẳng cấp,sang trọng.

 Ưu điểm của gạch khổ lớn khi sử dụng để ốp lát

 Sử dụng gạch khổ lớn để ốp lát giúp không gian rộng rãi hơn,thoáng đãng hơn.Gạch khổ lớn lát sàn nhà tạo thẩm mỹ khi nên nhà ít đường ron gạch,làm cho mặt nền nhà có độ liền mạch.

• Sản phẩm với khả năng chống trầy xước tốt với bề mặt được gia công kỹ càng,chất liệu xương gạch hoàn toàn là đá đồng chất chọn lọc đảm bảo độ bền cứng cao.Khả năng chống va chạm tốt,nên việc đi lại hay vô tình bị tác động mạnh cũng không no bị trầy xước.Gạch 90x180 trung quốc còn có kết cấu khó bị bay mầu,khả năng chống bám bẩn tốt,nên dễ dàng làm sạch bề mặt giúp cho không gian ngôi nhà luôn sáng bóng.

Mua gạch nhập khẩu trung quốc chính hãng cao cấp ở đâu?

     Tự hào là nơi bán nhiều dòng gạch nhập khẩu cao cấp,và là một trong những đơn vị cung cấp bán sỉ lẻ gạch trung quốc chính hãng với giá thành tốt hiện nay, đẹp,uy tín,chất lượng cao,đáng tin cậy nhất mà các bạn có thể tín nhiệm và đặt trọn niềm tin.Trung Tâm Gạch Rẻ luôn cam kết đem lại lợi ích tốt cho khách hàng khi mua và sử dụng trọn gói với giá thành tốt tại đây.Với phương châm: “Uy tín quý hơn vàng”, nên Trung Tâm Gạch Rẻ luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi nhận được sản phẩm.

 

Cam kết chất lượng gạch ốp lát 100% chính hãng tốt nhất

 

Kích thước đa dạng mẫu mã sáng tạo

 

Tăng nét thẩm mỹ cao và mang lại không gian sang trọng

 

   Tại Showroom của Trung Tâm Gạch Men Cao Cấp Giá Rẻ hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu gạch ốp lát phong phú và độc đáo,giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm được giải pháp cho không gian ngôi nhà từ nội thất trang trí trong nhà đến ngoài trời.

 

Kho Gạch Men Cao Cấp Giá Rẻ - Sự lựa chọn hoàn hảo

 

 Đến với Trung Tâm Gạch Men Cao Cấp Giá Rẻ, bạn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn sản phẩm gạch ốp lát phù hợp từng không gian ngôi nhà công trình miễn phí.

 

 Sản phẩm được kiểm định an toàn, đảm bảo thẩm mỹ,bền đẹp, chịu lực tốt.

 

 Đa dạng mẫu mã, ứng dụng cho mọi không gian cùng giá thành phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia chủ.

 

Gạch khổ lớn 90x180 trung quốc giả đá sang trọng mới nhất

- Kích thước sản phẩm: 90x180 cm 

- Công năng: Gạch lát nền $ ốp tường

-Chất liệu : Đá đồng chất,bề mặt bóng kiếng

- Thương Hiệu : Gạch Trung Quốc

- Đơn giá tính theo mét vuông hàng loại 1

- Hình ảnh được chụp từ mẫu thực tế

- Phân phối bởi trung tâm gạch rẻ . com

 

Ngoài khu vực Thành Phố Hồ CHí Minh chúng tôi còn giao hàng và cung cấp các loại gạch giá rẻ hay các sản phẩm gạch ốp lát loại 1 đi các tỉnh miền tây,miền đông với giá thành chi phí hợp lý.

 Tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Hỗ trợ mang mẫu tới tận công trình hoặc nhà khi khách hàng không có thời gian tới coi mẫu.

 Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ chính sách đổi trả cho khách hàng đối với hàng chính phẩm (hàng còn nguyên đai vỏ thùngkhông bị ngâm nước dính hồ)

♦ Hỗ trợ giao hàng cho khách tỉnh mua số lượng nhiều, luôn giảm giá và có quà tặng tri ân cho khách hàng khi mua sắm tại trung tâm gạch rẻ

 


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VLXD GẠCH MEN CAO CẤP GIÁ RẺ

Địa chỉ E3/66 Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú,Bình Chánh,Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0975 575 233 / 0978 352 217( Mr.Hiếu )

(Zalo 24/7: 0975.575.233

Website: https://trungtamgachre.com/

 Xem bản đồ chỉ đường đến kho

Bình luận Zalo

Gạch ốp lát 90x180 giả đá đẹp lộng lẫy mẫu mới nhất

Gạch ốp lát 90x180 giả đá đẹp lộng lẫy mẫu mới nhất

Gạch trung quốc cao cấp 90x180 vân giá đá lộng lẫy sang trọng

Gạch trung quốc cao cấp 90x180 vân giá đá lộng lẫy sang trọng

Phân phối bán các loại gạch 90x180 khổ lớn giá tốt

Phân phối bán các loại gạch 90x180 khổ lớn giá tốt

Tổng kho gạch trung quốc 90x180 cao cấp giá tốt

Tổng kho gạch trung quốc 90x180 cao cấp giá tốt

Gạch ốp lát 90x180 trắng đen đẹp lộng lẫy

Gạch ốp lát 90x180 trắng đen đẹp lộng lẫy

Top 18 mẫu gạch khổ lớn 90x180 chính hãng chất lượng giá tốt

Top 18 mẫu gạch khổ lớn 90x180 chính hãng chất lượng giá tốt

Gạch ốp lát 90x180 đen vân trắng trung quốc chính hãng

Gạch ốp lát 90x180 đen vân trắng trung quốc chính hãng

Gạch nhập khẩu trung quốc 90x180 siêu bóng vân đá

Gạch nhập khẩu trung quốc 90x180 siêu bóng vân đá