Gạch lát nền phòng khách 120x180 khổ lớn bóng kính ấn độ

Giá bán: Liên hệ

  • Tên SP: Gạch lát nền phòng khách 120x180 khổ lớn bóng kính ấn độ
  • Giá thành: Rẻ nhất, giá gốc từ nhà máy sản xuất
  • Kho hàng: Quốc lộ 50, Bình Chánh, Quận 2,7,9
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TP HCM
  • Phân phối: Sĩ & Lẻ HCM & các tỉnh miền Tây
  • Hoa hồng: Chiết khấu khủng khách công trình sll
  • Liên hệ 0975.575.233 để có giá tốt hơn.

Gạch lát nền phòng khách 120x180 khổ lớn bóng kính ấn độ

Gạch lát nền phòng khách 120x180 khổ lớn bóng kính ấn độ | Gạch khổ lớn 120x180cm ấn độ nhập khẩu là một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập gạch lát nền,ốp dán tường.Quý khách hàng có thể thấy được vẻ đẹp mới mẻ. Đặc biệt hơn, mỗi viên gạch đều mang đến đẳng cấp kiến tạo về cho không gian mới mẻ mà các dòng gạch khác không có.Vậy quý khách đã biết những thông tin gì về gạch cao cấp 120x180 Ấn Độ chưa ? 

Gạch bóng kiếng 120x180 ấn độ với thiết kế hoa văn màu sắc, tinh tế có chiều sâu cuốn hút trên bề mặt giúp cho viên gạch trở lên sang trọng,với tính thẩm mỹ cao giúp cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật và đẳng cấp phù hợp cho ốp lát phòng khách,ốp lát sảnh lớn,biệt thự,trung tâm thương mại,nhà hàng cao cấp,resort..

Những ưu điểm của mỗi một loại gạch 120x180 Ấn Độ sẽ mang nhiều phong cách như: Sang trọng,tối giản, bề thế, uy nghi, hiện đại, cổ điển, phá cách… Dĩ nhiên tương ứng với điều đó quý khách sẽ chọn lựa được những mẫu gạch ốp phù hợp nhất nhằm mang đến những công trình đẹp mắt nhất. Gạch bóng kiếng 120x180 Ấn Độ có thể dùng làm gạch ốp tường, gạch lát nền, lát mặt tiền,..Bất cứ đâu trong công trình dường như gạch đều đáp ứng được.

Giá gạch khổ lớn 120x180 bóng kiếng ấn độ

Gạch lát nền 120x180 bóng kiếng mang lại lợi ích cho khách hàng là nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, loại bỏ số lượng các đường nối gạch.Tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này quý khách sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận mà gạch khổ lớn 120x180cm mang lại, đem lại sự thoáng đãng và thoải mái.

Gạch lát nền 120x180 xương đá porcelain được phủ men bằng công nghệ cao cấp tạo nên cho sản phẩm có bề mặt siêu bóng,độ chống trầy xước,chịu lực tốt hơn. Sản phẩm sẽ đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Gạch bóng kiếng 120x180 ấn độ đẹp với các đường vân họa tiết rất sắc nét và tinh tế. Màu sắc gạch trang nhã, toát lên được nét đẹp sang chảnh, thanh lịch cho bất cứ không gian nào.

Chất lượng của những viên gạch bóng kiếng Ấn Độ đều dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật lý như độ mài mòn,độ sai lệch kích thước hệ số giãn nở,sai lệch cong vênh,sai lệch chiều dài,độ hút nước .Gạch lát nền 120x180 Ấn Độ có ưu điểm nổi bật đó là chống trơn trượt, chống sấp bóng và chống nồm,lớp men phủ bên trên và lớp xương gạch,có tính thẩm mỹ cao, hoa văn đa dạng.

 

Mua gạch nhập khẩu ấn độ ở đâu,chất lượng,mẫu đẹp,giá mới tốt ?

 

Khi mua gạch bóng kiếng tại Trung Tâm Kho Gạch cao cấp giá rẻ,quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng 100% của sản phẩm tốt nhất,phù hợp với giá cả quy trình cung cấp giao hàng nhanh gọn.Chúng tôi đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi,mang đến cho không gian thoáng mát,sang trọng cho ngôi nhà của quý khách.

 

Cam kết chất lượng gạch ốp lát 100% chất lượng chính hãng tốt nhất

 

Kích thước đa dạng mẫu mã sáng tạo

 

+ Mang lại không gian sang trọng tăng nét thẩm mỹ cao tinh tế.

+ Sản phẩm bề mặt siêu bóng ,dễ dàng vệ sinh.

+ Gạch nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường.

 

Lưu ý khi mua gạch bóng kiếng

Khi mua gạch bóng kiếng quý khách nên mua gạch cùng lô khi sử dụng và lên mua dư vài mét so với số lượng cần sử dụng.Tránh trường hợp thiếu mua thêm màu sắc không đồng nhất.Sản phẩm gạch lô trước và lô sau sẽ chênh lệch nhau về màu sắc do khác ngày tháng sản xuất.

 

Trung Tâm Gạch Men Cao Cấp Giá Rẻ là thương hiệu chuyên cung cấp gạch đá mờ,gạch bóng kiếng cao cấp giá tốt nhất với mẫu mã, màu sắc đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, luôn đảm bảo uy tín về chất lượng phù hợp với giá cả, Kho Gạch Men Cao Cấp Giá Rẻ cam kết bán hàng đúng chất lượng uy tín và phục vụ nhanh chóng.

 

Khám phá đơn vị chuyên cung cấp gạch bóng kiếng cao cấp

 

 Chúng tôi sở hữu những mẫu gạch đa dạng màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu.... phù hợp cho công trình mang tính thẩm mĩ cao.

 

 Các sản phẩm đã được chọn lọc và được trưng bày thực tế tại showroom.

 

 Sản phẩm có nhiều bảng giá khác nhau, phù hợp từng nhu cầu khách hàng.

 

 Đặc biệt, chúng tôi nhận giao hàng miễn phí tại khu vực TPHCM, và hỗ trợ vận chuyển tốt nhất cho các tỉnh thành lân cận.

 

     Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn,chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất.

 

- Gạch có tính thẩm mỹ cao do sự hòa trộn giữa màu và cốt liệu giúp cho màu gạch và họa tiết rất tự nhiên,mang lại không gian trở lên sang trọng và sáng bóng hơn.

 

Gạch lát nền phòng khách 120x180 khổ lớn bóng kính ấn độ

- Kích thước sản phẩm: 120x180 cm 

- Công năng : Gạch lát nền 

- Bề mặt gạch: Bóng kiếng 

-Chất liệu : Đá porcelain cao cấp

- Thương Hiệu : Gạch Ấn Độ

- Hình ảnh được chụp từ mẫu thực tế

- Đơn giá tính theo mét vuông hàng loại 1

- Phân phối bởi trung tâm gạch rẻ . com

 

Ngoài khu vực Thành Phố Hồ CHí Minh chúng tôi còn giao hàng và cung cấp các loại gạch giá rẻ hay các sản phẩm gạch ốp lát loại 1 đi các tỉnh miền tây,miền đông với giá thành chi phí hợp lý.

 Tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Hỗ trợ mang mẫu tới tận công trình hoặc nhà khi khách hàng không có thời gian tới coi mẫu.

 Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ chính sách đổi trả cho khách hàng đối với hàng chính phẩm (hàng còn nguyên đai vỏ thùngkhông bị ngâm nước dính hồ)

 Hỗ trợ giao hàng cho khách tỉnh mua số lượng nhiều, luôn giảm giá và có quà tặng tri ân cho khách hàng khi mua sắm tại trung tâm gạch rẻ

 


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VLXD GẠCH MEN CAO CẤP GIÁ RẺ

Địa chỉ E3/66 Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú,Bình Chánh,Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0975 575 233 / 0978 352 217( Mr.Hiếu )

(Zalo 24/7: 0975.575.233

Website: https://trungtamgachre.com/

 Xem bản đồ chỉ đường đến kho

Bình luận Zalo

Đá ấn độ siêu bóng 120x240 trắng vân vàng sang trọng

Đá ấn độ siêu bóng 120x240 trắng vân vàng sang trọng

Đá ốp lát biệt thự đẹp 120x240 siêu dày bóng kiếng ấn độ

Đá ốp lát biệt thự đẹp 120x240 siêu dày bóng kiếng ấn độ

Gạch ấn độ 120x240 đá marble vân ngẫu nhiên đẹp

Gạch ấn độ 120x240 đá marble vân ngẫu nhiên đẹp

Gạch đá ấn độ ốp lát 120x240 đen tia sét chớp trắng siêu bóng sang trọng

Gạch đá ấn độ ốp lát 120x240 đen tia sét chớp trắng siêu bóng sang trọng

Gạch đá ấn độ ốp lát 120x240 siêu dày vân khói

Gạch đá ấn độ ốp lát 120x240 siêu dày vân khói

Gạch đá đen xanh siêu dày bóng 120x240 ấn độ cao cấp

Gạch đá đen xanh siêu dày bóng 120x240 ấn độ cao cấp

Gạch đá khổ lớn ấn độ 120x240 đen vân siêu bóng đẹp

Gạch đá khổ lớn ấn độ 120x240 đen vân siêu bóng đẹp

Gạch đá khổ lớn ốp lát 120x240 trắng sứ vân mây xám khói ấn độ

Gạch đá khổ lớn ốp lát 120x240 trắng sứ vân mây xám khói ấn độ